Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Cách chọn lắc tay bạc nữ phù hợp hơn

Vòng tay từ lâu đã trở thành một phụ kiện trang sức bằng bạc làm đẹp ko thể thiếu của người chị em phụ nữ phát triển . Nó không chỉ giúp bạn tin vào bản thân hơn, xinh xắn hơn và nếu lựa chọn đeo đúng kiểu lắc tay bạc nữ phù hợp với dáng cổ tay lắc tay còn giúp bạn ẩn đi những điểm chưa thật sự nổi bật trên cánh tay của mình .

 Lắc tay bạc cho nữ – phù hợp với cánh tay


Nếu bạn có cánh tay dài không cân đối  và bạn muốn biến điểm yếu thành ưu điểm của mình thì hãy  đeo nhiều lắc tay cùng một lúc hay những chiếc vòng bản rộng hay thiết kế lắc tay có họa tiết trang trí chính to sẽ tạo cảm giác vừa vặn cân đối hơn, điều này sẽ  tạo cảm giác cân bằng cho hai cánh tay của bạn. Nhưng nếu bạn có cánh tay ngắn, thì mọi chuyện cần phải làm ngược lại những mẫu lắc tay bạc cho nữ có thiết kế nhẹ nhàng, dây dạng mảnh là sự chọn phù hợp nhất, đôi tay của bạn trở nên mềm mại và cũng đầy khéo léo trong mắt người đối diện.

 Lắc tay bạc nữ đẹp - phù hợp với cổ tay


Nếu bạn là bạn gái có cổ tay tương đối thon nhỏ thì điều này thật tuyệt bởi nó hợp với hầu hết những kiểu lắc tay, ko cần quá kén lựa chọn chỉ cần bạn yêu thích đeo mẫu thiết kế đó là được. Nhưng với bạn nữ có cổ tay to thì lại khác, những mẫu lắc mềm mại thiết kế trơn hoặc có họa tiết trang trí uốn lượn chính là sự chọn phù hợp nhất.  bạn gái cũng có thể lựa chọn những bộ lắc tay bằng bạc với  nhiều vòng mảnh đi kèm vừa lạ mắt hơn lại vừa có thể giúp cánh tay dịu dàng hơn.
Với những bạn gái có cổ tay nhỏ thì có thể lựa chọn những mẫu vòng tay bản rộng bó sát những mẫu thiết kế này giúp tay bạn nhìn to hơn. Nhưng cũng đừng thế nên mà các chị em ngại ngần không chọn lựa đeo những kiểu lắc tay bạc nữ thiết kế nhỏ gọn, nữ tính bởi trong trường hợp khác nhau nó giúp bạn có dáng vẻ bên ngoài hài hòa, duyên dáng.


Với những cách lựa lắc tay bạc nữ hợp với dáng cánh tay, cổ tay cũng ko quá phức tạp như các bạn nghĩ. Sự cân đối thêm một chút khéo léo để ẩn đi khuyết điểm luôn là điểm đáng chú ý mang lại cho bạn nét đẹp hoàn hảo , bạn không cần là một người am hiểu về thời trang hay cách lên đồ, phụ kiện thời trang nhưng nếu nắm vững những bí quyết làm đẹp dễ hiểu như trên thì mọi thứ trong cuộc sống sẽ diễn ra nhẹ nhàng hơn.  Hi vọng qua bài chia sẻ này các bạn đã có thể chọn lựa được cho mình những kiểu lắc tay bạc nữ hợp với dáng vẻ bên ngoài của bản thân

Thông Tin Tác Giả

Võ Nguyễn

Biên tập

Tôi là Nguyễn Đức Võ. Tôi đam mê với lĩnh vực trang sức và tôi muốn chia sẻ những kiến thức tôi biết cho các bạn!

Đăng nhận xét

 
Bán buôn bạc 925 © 2016 - Designed by Templateism.com | Distributed By Blogger Templates