Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Những mẫu lắc tay bạc nữ đẹp - cá tính, sành điệu

Lắc tay một trong những phụ kiện trang sức ko thể thiếu của chị em phụ nữ . Những chiếc lắc tay được thiết kế tỉ mỉ khi đeo lên tay của người con gái giống như một lời tuyên ngôn về gu cá tính, đó là cách bạn thể hiện phong cách thời trang đẳng cấp của mình . Các cô gái có thể tham khảo những kiểu  lắc tay bạc ta nữ mới nhất của iSilver, biết đâu sẽ tìm được cho mình một thiết kế phù hợp nhé.
Heading 2:

 Thiết kế lắc tay bạc mắt xích phá cách cho nữ

Những chiếc Lắc tay nữ bạc đẹp được lấy cảm hứng từ chi tiết mắt xích truyền thống là những hình chữ nhật móc nối vào với nhau đã rất thân quen với chúng ta, những kiểu trang sức có hoa văn mắt xích chưa bao giờ lỗi mốt. Nếu như các năm về trước họa tiết trang trí mắt xích nhỏ là xu thế thì năm 2016 hoa văn mắt xích kích thước lớn , cực đại mới chính là trào lưu đang được các fashion icon lăng xê suốt từ đầu mùa tới nay. Và chiếc lắc tay bạc nữ đẹp với chi tiết mắt xích cách điệu làm điểm nhấn cùng với thiết kế quá cỡ bản được đính đá đã khiến bao trái tim phải rung động.

                                       Thiết kế lắc tay nữ bạc đẹp mắt xích phá cách
Nếu bạn mong muốn là người cập nhật nhanh xu hướng trang sức bằng bạc thời thượng thì tuyệt đối không nên bỏ qua mẫu lắc tay bạc đẹp cho nữ đẹp như thế này,  vì  bạc trang sức  luôn đem đến cho bạn gái vẻ bên ngoài hiện đại và luôn phù hợp mốt. thỉnh thoảng bạn không cần bỏ ra một số tiền lớn để sắm sửa đủ loại trang sức bạc 925 đắt tiền như vàng, ngọc trai cũng bạch kim… bởi nếu bạn là người có gu thời trang tinh tế, bắt nhịp nhanh với các trào lưu và luôn biết cách biến nó phù hợp với mình thì hãy chọn trang sức chất liệu bạc .
Heading 2:

 Lắc tay bạc nữ – mẫu mã lắc nhỏ xinh

Vòng  tay một trong đồ chưa bao giờ ngưng ‘hot”. Những chiếc Lắc tay bạc cho nữ với thiết kế mềm mại chính là phụ kiện trang sức giúp mọi chị em nổi bật hơn mặc dù ở bất cứ nơi đâu, tại mốc thời gian nào. kiểu Lắc tay bạc đẹp cho nữ với kích thước mảnh, mặt lắc nổi lên với ảnh của bông hoa bốn cánh tròn đầy nạm đá đen bắt mắt, vây quanh là một vòng tròn ấn thêm thêm các viên đá nhỏ. Kéo dài sang 2 bên là 2 hàng đá bán quí nhỏ xinh lấp lánh.

                              lắc tay bạc đẹp cho nữ – mẫu mã lắc nhỏ xinh
1 bộ đồ có thể chưa là đẹp nếu bạn chưa phối kết hợp bên cạnh phụ kiện trang sức bạc . Và mẫu lac tay bac nu thoi trang đẹp họa tiết trang trí hình bông hoa chính là thứ mà bạn còn thiếu, dù là bộ đồ công sở thanh lịch, kín đáo thường bộ váy dự tiệc lôi cuốn , quyến rũ  cho đến trang phục dạo phố năng động, cá tính…. thì kiểu thiết kế này đều có thế phối kết hợp “ngon ơ” rất đồng điêu.
Xem thêm:



Thông Tin Tác Giả

Võ Nguyễn

Biên tập

Tôi là Nguyễn Đức Võ. Tôi đam mê với lĩnh vực trang sức và tôi muốn chia sẻ những kiến thức tôi biết cho các bạn!

Đăng nhận xét

 
Bán buôn bạc 925 © 2016 - Designed by Templateism.com | Distributed By Blogger Templates