Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

[Chia sẻ] Nên đeo nhẫn bạc nam tay nào?

Nhẫn cưới vẫn thường được chọn lựa đeo ở ngón áp út củabàn tay trái đây chắc chắn đã là điều hiển nhiên, không phải bàn. Nhưng giai đoạn bây giờ , ngoài nhẫn cưới thì đàn ông còn đeo thêm kiểu nhẫn bạc   thời trang, nhẫn bạc phong thủy một phụ kiện đặc biệt hơn cả . Vậy thì nên đeo nhẫn đeo tay nào? là hợp lý, là đúng hay đeo nhẫn ở ngón nào cũng được?

Trai đeo nhẫn tay nào? Câu nói “nam tả nữ hữu”


Khi đề cập đến nội dung hỏi này quá nhiều người cũng đã chia sẻ: họ thường chọn lựa đeo nhẫn  ở tay ko thuận để tránh sự vướng khi vui chơi. Ấy là điều băn khoăn chung của rất quá nhiều người , tất cả khởi nguồn từ hiện thực của cuộc sống. Nhưng nếu đi sâu lựa chọn hiểu thì chúng ta sẽ chọn ra nguyên tắc, cách hiểu “nam tả nữ hữu” thường xuyên được áp dụng vào để “giải quyết” cho vấn đề nam giới nên nam giới nên đeo nhẫn tay nào?  là tốt nhất? Dựa vào quan niệm trên có thể thấy nam giới sẽ đeo nhẫn bạc đẹp tay trái, nữ sẽ đeo vào bàn tay phải. vậy nên khi lựa chọn đeo nhẫn bạc đẹp nam kiểu dáng thời trang hay nhẫn bạc   phong thủy các bạn nên tuân thủ theo nguyên tắc này để có được sự may mắn trong công việc và cuộc sống nhé.

Nên đeo nhẫn bạc ngón tay nào?



Sau khi đã lựa chọn ra đeo nhẫn tay nào, phái mạnh cần chọn được ngón tay đeo nhẫn “phát” nhất cho mình.  Theo phong thủy,  mỗi bàn tay có năm ngón tượng trưng cho ngũ hành: ngón cái tượng trưng cho Kim, ngón giữa hành Mộc, hành Thủy -̀ngón giữa,  ngón áp út biểu thị là Hỏa ( nhẫn cưới được đeo vào ngón tay này mang ý nghĩa sẽ lấy lửa thử vàng, bởi thế tình yêu của 2 người sẽ bền chặt),  đeo nhẫn bạc ý đẹp nam ở ngón tay út biểu tượng cho hành Thổ.  Như vậy đàn ông nên đeo nhẫn tay nào?  hay đeo nhẫn bạc ngón taymới thực sự hợp với bạn? Mỗi ngón tay tượng trưng cho 1 mệnh riêng, nếu được các bạn nên tuân thủ nguyên tắc này nếu đang đeo nhẫn nhé.
nhẫn bạc đẹp phụ kiện ko chỉ giúp bạn định hình phong cách thời trang mà sâu xa hơn nó còn giúp bạn thành công hơn trong cuộc sống và công việc . Những chia sẻ ở bên trên về việc nam nên Đeo nhẫn bạc tay nào sẽ giúp phái mạnh có cái ngắm tổng quan hơn.

Xem thêm:




Thông Tin Tác Giả

Võ Nguyễn

Biên tập

Tôi là Nguyễn Đức Võ. Tôi đam mê với lĩnh vực trang sức và tôi muốn chia sẻ những kiến thức tôi biết cho các bạn!

Đăng nhận xét

 
Bán buôn bạc 925 © 2016 - Designed by Templateism.com | Distributed By Blogger Templates