Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Mẫu nhẫn bạc nam đẹp giản dị - Vẻ đẹp khó cưỡng

Khi nhắc đến dòng trang sức bạc 925 dành cho đàn ông thì nhẫn bằng bạc luôn là món đồ cuối cùng mà các bạn nghĩ đến , do trong suy nghĩ của quá nhiều người nhẫn được xem như 1 thứ quá nổi bật còn hơn cả dây chuyền hay vòng đeo tay. Nhưng nếu bạn muốn đeo nhẫn bạc đẹp nam đẹp cũng không quá khó, nếu như bạn nắm trong lòng bàn tay những bí quyết vô cùng giản đơn và dễ áp dụng sau đây .

Nhẫn bạc nam thái lan– càng chút càng nhiều

Trang sức từ lâu đã được coi là thánh địa và là niềm ưa thích của phái đẹp , những trang sức mà khi mặc lên người, họ sẽ trở nên sang trọng, xinh đẹp hơn. Nhưng trang sức bạc 925 đặc biệt hơn nữa là bạc trang sức chưa bao giờ là 1 thứ “dễ nhằn” với đàn ông . Có người quá tham sử dụng lên mình quá nhiều món đồ để rồi không may biến mình thành 1 gã đồng bóng, nhưng cũng có người quá an toàn mà ko muốn thêm thắt gì nữa cho bộ trang phục của mình .  Nhưng để có thể làm chủ được gu thời trang của mình thì bạn cần có thời gian, sự trải nghiệm thực tế và sự theo dõi làm theo từ những Fashion Icon chính hiệu. Những biểu tượng đại diện thời trang luôn có những nguyên tắc mặc đẹp riêng và trong số đó thì “less is more” chính là nguyên tắc mà các chàng trai nên nằm lòng.

Khi chọn nhẫn bạc nam đơn giản hay bất kỳ trang sức nào các chàng trai chỉ cần nhớ và áp dụng nguyên tắc “Less is more” mọi thứ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Càng đơn giản càng tốt, đừng tham lam, ôm đồm đeo quá nhiều nhẫn bạc cao cấp nam đặc biệt hơn nữa là những mẫu nhẫn đính kim cương hay đá màu, nếu bạn ko mong muốn biến mình thành một người diêm dúa, màu mè. Nhưng nếu bạn là người có gu thời trang rõ ràng và tự tin về gu thẩm mỹ của mình thì có thể áp dụng những cách phối kết hợp khác để tạo nên sự khác biệt, đặt biệt như những Fashion Icon thực thụ.

Kết hợp shop nhẫn bạc nam hoàn hảo

Hiển nhiên rồi đây là điều mấu chốt, quan trọng nhất giúp bạn gầy dựng được 1 gu thời trang của riêng mình. Nếu bạn là người mới bắt đầu bước chân vào thế giới của trang sức nam điều này sẽ khó khăn hơn, nhưng đây cũng là điểm mạnh để bạn bứt phá cũng như xác định được điều mình cần làm để hoàn thiện bản thân. chọn lựa được 1 mẫu nhẫn nam bằng bạc đẹp không khó nhưng chọn được 1 thiết kế phfu hợp với gu thời trang cũng như phù hợp với nhiều kiểu trang phục đang có trong tủ đồ thì lại chưa bao giờ là điều dễ dàng.


 Để đảm bảo cho sự thanh lịch, hãy chọn tới những mẫu nhẫn bạc cao cấp nam theo phong cách minimalism (gu tối giản); còn những kiểu nhẫn góc cạnh mang hơi hướng gothic phá cách, nổi loạn lại phù hợp với những chàng trai phong trần và cá tính…. không cần đeo quá nhiều nhẫn trên một bàn tay chỉ 1 cùng lắm chỉ cần 2 chiếc nhẫn “ăn rơ” với bộ trang phục cũng như gu thời trang của bạn là mọi thứ đã quá hoàn mỹ rồi.
Có thể bạn quan tâm:




Thông Tin Tác Giả

Võ Nguyễn

Biên tập

Tôi là Nguyễn Đức Võ. Tôi đam mê với lĩnh vực trang sức và tôi muốn chia sẻ những kiến thức tôi biết cho các bạn!

Đăng nhận xét

 
Bán buôn bạc 925 © 2016 - Designed by Templateism.com | Distributed By Blogger Templates