Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Mặt dây chuyền bạc nữ phong cách

Một sợi vòng cổ có thiết kế đẹp đến đâu thì nét đẹp ấy cũng chưa được gọi là hoàn mỹ nếu các chị em quên kết hợp với mặt dây chuyền. Vì thế việc chọn lựa phối kết hợp mặt dây chuyền bạc nữ được xem là yếu tố quyết định mang lại vẻ đẹp tổng thể của bạn nữ.

  Mặt dây chuyền bạc nữ – phụ kiện thời trang biến hóa


Khi nói tới mặt bạc nữ phong cách các bạn có thể dễ dàng nhận thấy bạc trang sức vẫn luôn là xu thế rất được lòng chị em phụ nữ . Các bạn 100% có thể chọn đeo dây chuyền liền mặt nhưng nếu bạn là cô gái ưa sự thay đổi, luôn mong muốn làm mới bản thân thì sự kết hợp giữa dây chuyền bạc và mặt dây bằng bạc nữ chính là phương án tốt nhất. Chỉ cần một sợi dây bạc dễ hiểu và một số mặt vòng cổ bạc nữ là bạn đã có thể dễ dàng biến hóa gu thời trang của bản thân theo những cách riêng. Nhờ có bí quyết này mà việc chọn lựa cũng như phối kết hợp với trang phục cũng trở nên nhẹ nhàng hơn.
Chắc chắn chị em nào đã từng trải qua cảm giác đau đầu tới nhàm chán khi ko chọn được phụ kiện trang sức bạc có thể phối kết hợp đồng điệu với trang phục mình sẽ mặc, cảm giác đó thật tồi tệ. Nhưng nếu bạn nắm giữ bí quyết kết hợp mặt dây chuyền bạc nữ với dây bạc thì mọi chuyện sẽ trở nên giản đơn hơn rất nhiều.

Một số cách phối kết hợp mặt dây chuyền bạc cho bạn nữ

   Kết hợp mặt dây chuyêǹ bạc nữ + Áo xẻ ngực sâu:


Khi chọn lựa áo hoặc váy có thiết kế cổ xẻ sâu thì bạn nữ nên chọn mặt dây chuyền bạccó thiết kế dài chạy dọc theo cổ, vừa giúp bạn khoe được vòng 1 đầy đặn một cách khéo léo ko phản cảm đồng thời đem lại cho bạn gái nét đẹp gợi cảm , cuốn hút . Hãy là bạn nữ thu hút mọi ánh nhìn từ chính gu thời trang đẳng cấp của bản thân .

  Mặt dây chuyền nữ bạc + Áo cổ chữ V:



Những chiếc áo cổ chữ V lại nổi bật nhất nếu có sự “trợ giúp” của sợi dây chuyền bạc nữ mảnh với phần mặt hình khối tròn. Bạn sẽ có muôn vàn sự chọn giữa mặt đá tròn, hình trái tim hay oval.

  Mặt dây chuyền bạc + Áo cao cổ nữ:




Những chiếc áo ko thể thiếu trong mùa đông lạnh .  Để tạo sự mềm mại, thanh thoát hơn cho dáng cổ cao kín bưng này, bạn có thể chọn dây chuyền mảnh kết hợp cùng mặt dây bạc nữ có gắn đá nhằm thu hút sự chú ý nhưng ko tạo cảm giác nặng nề.

Thông Tin Tác Giả

Võ Nguyễn

Biên tập

Tôi là Nguyễn Đức Võ. Tôi đam mê với lĩnh vực trang sức và tôi muốn chia sẻ những kiến thức tôi biết cho các bạn!

Đăng nhận xét

 
Bán buôn bạc 925 © 2016 - Designed by Templateism.com | Distributed By Blogger Templates