Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Lưu ý khi chọn trang sức trẻ em

Ngày nay, ngoài việc coi sóc tới sức khỏe và dinh dưỡng của trẻ, các mẹ còn quan tâm nhiều đến chuyện làm cho đẹp cho bé yêu của mình, tiêu biểu nhất là việc đeo trang sức khiến duyên cho bé. Nhưng trước lúc chọn trang sức trẻ em các mẹ cần lưu ý phổ thông hơn đến vấn đề an toàn, chất lượng cũng như nguồn cội nguyên do của mặt hàng Đó.

Để ý tới chất liệu trang sức

Lúc tìm đồ trang sức trẻ em, người lớn cần hết sức cẩn thận chọn tậu trang sức sở hữu chất liệu an toàn, bởi làn da cũng như sức đề kháng của trẻ rất kém. tránh tìm những món đồ phải chăng tiền, được bày bán tràn lan ở ngoài trục đường, trang sức màu sắc bởi theo ABC, do các quy định nghiêm nhặt của Mỹ về hàm lượng chì được dùng trong đồ dùng con nhỏ, đa dạng nhà sản xuất, đặc biệt là ở Trung Quốc, đã quay ra sử dụng chất cadmi – 1 kim khí rẻ, tạo vẻ ngoài sáng bóng và dễ gia công – vào trang sức rẻ tiền, thường được bán cho trẻ thơ. dòng chất này vẫn được gọi có loại tên chất sinh ung thư.

Các nhà nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, chất liệu an toàn với trẻ là những đồ trang sức được khiến cho trong khoảng vàng và bạc. bên cạnh đó, việc sử dụng trang sức bằng vàng cho trẻ cũng có đa dạng khuyến cáo về tính an toàn mà chúng tôi sẽ san sớt với bạn ở phần sau. Qua đây Anh chị em với thể thấy kim loại bạc, trang sức trẻ em bằng bạc là chất liệu an toàn nhất cho bé. Nhưng để giảm thiểu sắm phải hàng fake, hàng fake, những mẹ nên chọn mua sản phẩm ở những địa chỉ buôn bán trang sức uy tín, có thương hiệu để đảm bảo mọi thứ về sau.

Cân kể vị trí đeo trang sức trẻ con


Các bậc phụ huynh nên lưu ý chọn trang sức trẻ em lắc chân, lắc tay cho bé trong khoảng 1 tháng tuổi đến một tuổi, trẻ trên một tuổi thì sở hữu thể đeo dây chuyền hoặc hoa tai. Lắc tay và lắc chân là 2 chiếc trang sức phổ biến nhất dành cho trẻ thơ, vì ngừng thi côngĐây là hai vị trí ko ảnh hưởng đến các hoạt động của trẻ, ví như đeo thêm vòng cổ mẹ cần chú ý Quan sát bởi bé dưới một tuổi thường mang lề thói ngậm đồ và chẳng thể tránh trường hợp bé cầm dây chuyền đưa lên miệng.

Chú ý đến kiểu dáng



Con nít thường không cẩn thận lúc đeo trang sức và làn dà của bé còn mỏng vì thế sẽ ko hạn chế khỏi các vết chầy xước, bên cạnh đó trẻ còn sở hữu lề thói ngậm, mút trang bị. Chính cho nên lúc chọn trang sức cho bé mẹ cần để ý đến kiểu dáng: nên chọn đeo trang sức tròn trót lọt, không có hạt trang trí thả rơi, ko chọn trang sức trẻ con với cạnh sắc như hình ngôi sao, mũi tên, hình chữ thập...Người lớn cũng ko nên chọn các món đồ dễ gẫy, rụng vì những món đồ chậm tiến độ trẻ sở hữu thể bẻ ra, đưa vào mồm và bị hóc.
Xem thêm trang sức bằng bạc tại Bán buốn bạc: trang sức bạc.

Thông Tin Tác Giả

Võ Nguyễn

Biên tập

Tôi là Nguyễn Đức Võ. Tôi đam mê với lĩnh vực trang sức và tôi muốn chia sẻ những kiến thức tôi biết cho các bạn!

Đăng nhận xét

 
Bán buôn bạc 925 © 2016 - Designed by Templateism.com | Distributed By Blogger Templates