Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Những mẫu dây chuyền bạc nữ ấn tượng với biểu tượng thú vị

Năm nay, xu hướng thời trang đang được các bạn nữ yêu thích nhất là trang phục đơn sắc và dòng trang sức được ưa thích nhất là những mẫu dây chuyền liền mặt có thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng. Bởi chúng đều là những món đồ thời trang đa phong cách, không kén chọn. Giữa muôn vàn kiểu trang sức như layer, dây chuyển to bản, vòng cổ choker… thì mẫu dây chuyền bạc nữ ấn tượng dạng mảnh liền mặt vẫn luôn chiếm được vị thế riêng của mình, luôn mang một sức hút, lôi cuốn rất riêng.

Dây chuyền bạc logo Chanel phá cách

Sợi dây chuyền bạc nữ được lấy cảm hứng từ logo của thương hiệu thời trang đình đám Chanel với hình ảnh hai chữ C lồng vào nhau. Một trong những logo được nhận biết nhiều nhất trên toàn thế giới, có thể bạn đang không sở hữu bất cứ món đồ nào của thương hiệu đình đám này nhưng bạn lại rất yêu thích hình ảnh logo này. Thật đơn giản, dây chuyền được thiết kế này với tạo hình hai chữ C cách điệu với hình ảnh của hai con báo đến từ trang sức bạc iSilver sẽ giúp bạn biến giấc mơ thành sự thật theo một cách riêng.

Dây chuyền hình ngôi sao ngọc trai


Sợi dây chuyền có thiết kế thanh mảnh, mềm mại, mặt dây bạc có thiết kế nổi bật là sự kết hợp rất tinh tế mang hình ảnh của hai ngôi sao được nạm đá trắng lấp lánh, đặt nhẹ ở hai bên của hạt ngọc trắng hồng. Mẫu dây chuyền bằng bạc cho nữ đính ngọc trao sinh ra dành cho những gì dịu dàng và thanh mảnh nhất, thiết kế dành cho những cô gái trung thành với phong cách nữ tính, thích sự nhẹ nhàng, bay bồng và lãng mạn.



Dây chuyền bạc nữ hình trái tim

Trong thời trang hay trang sức, hoa tiết trái tim luôn là nguồn cảm hứng bất tật đặc biệt thôi thúc các nhà thiết kế sáng tạo. Bởi trái tim là biểu tượng của tình yêu là hiện thân của những gì đẹp nhất còn đang tồn tại trong cuộc sống. Trong thiết kế lần này dây chuyền bạc nữ hình trái tim được nạm đá bắt mắt, kiểu dáng nhỏ xinh sẽ là phụ kiện đặc biệt mà mỗi bạn gái cần có, nên có để biết rằng tình yêu sẽ mãi luôn gần bên. Một thiết kế dành cho mọi “cấp độ” yêu.
Xem thêm tại: Bán Buôn Bạc iSilver

Thông Tin Tác Giả

Võ Nguyễn

Biên tập

Tôi là Nguyễn Đức Võ. Tôi đam mê với lĩnh vực trang sức và tôi muốn chia sẻ những kiến thức tôi biết cho các bạn!

Đăng nhận xét

 
Bán buôn bạc 925 © 2016 - Designed by Templateism.com | Distributed By Blogger Templates