Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Những kiểu hoa tai bạc nữ được yêu thích

Hoa tai bạc- phụ kiện trang sức bé nhỏ nhưng luôn các làm hài lòng phái nữ , đem lại cho họ vẻ bề ngoài lôi cuốn, hấp dẫn , khiến người nói chuyện rất kho có thể rời mắt. dù , trên những sàn catwalk và người mẫu vẫn luôn tích cực quảng cáo những mẫu hoa tai các kiểu, thiết kế ấn tượng mạnh , kích thước quá cỡ . Nhưng trên cuộc sống đời thường những thiết kế như này không được ưa chuộng nhiều, bởi nó chỉ hợp trên sang diễn và ko dành cho số đông.  Ngược lại 1 đôi hoa tai bạc nữ với thiết kế nhỏ đẹp luôn là 1 phụ kiện thời trang được yêu thích nhất, mà bạn nên chọn mua bởi phù hợp ở mọi ko gian, điểm tới và tuổi đời .

Hoa tai nụ đá lấp lánh


Chắc hẳn rồi, khi nhắc tới những mẫu hoa tại bạc đẹp được ưa thích nhất ko thể kể đến những mẫu hoa tại nụ đá bé đẹp, lấp lánh điểm xuyến sau mái tóc mây của người con gái. ko có thiết kế quá cầu kỳ , hoa văn trang trí rườm rà tất cả đều rất đơn giản , nhẹ nhàng mang lại cho bạn nữ vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm nhưng cũng rất phát triển , cá tính. Điều đặc biệt hơn những mẫu hoa tai bạc nữ nhỏ nhắn này ko hề gây cản ngại cho bạn dù là bạn đang thả tóc, vén tóc nất kì hành động nữ tính, nụ cười đằm thăm nhất của con gái được cánh mày râu để ý và dành nhiều thiện cảm. ko hiểu có phải vì lẽ đó ko mà mọi cô gái đều chọn đeo hoa tai, dường như hoa tai nữ chính là phụ kiện đặc biệt hơn và quan trọng nhất trong ngăng đò trang sức bạc 925 của người con gái.

Những kiểu bông tai nụ đá đẹp:





Hoa tai bạc trơn chân phương

Song song những mẫu hoa tai lấp lánh đã bạn có thể cân nhắc lựa chọn đeo thiết kế trơn nổi bật với họa tiết trang trí được chạm trực tiếp trên đó. đôi lúc hoa tai nạm đá cần "nhường chỗ" cho những mẫu hoa tai nữ bằng bạc có thiết kế giản đơn , tinh tế như thế này, mặc dù không có đá nhưng chúng vẫn sở hữu 1 nét đẹp chân phương riêng. Bởi bản thân kim loại bạc đã tự tỏa ra ánh hào quang. Đôi hoa tai bạc trơn chân phương như hình chú cao lanh lợi, cô mèo Kitty dễ thương cũng có thể là hình ảnh của 1 bông hoa bé nhỏ... có rất nhiều mẫu mã cho bạn chọn .

Những kiểu hoa tai bạc trơn chân phương được chú ý nhất:


Xem thêm: http://banbuonbac.com/hoa-tai-bac-nu-dep-duoc-yeu-thich/

Thông Tin Tác Giả

Võ Nguyễn

Biên tập

Tôi là Nguyễn Đức Võ. Tôi đam mê với lĩnh vực trang sức và tôi muốn chia sẻ những kiến thức tôi biết cho các bạn!

Đăng nhận xét

 
Bán buôn bạc 925 © 2016 - Designed by Templateism.com | Distributed By Blogger Templates