Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Trang sức trẻ em với chất liệu bạc cao cấp 925

Giai đoạn hiện nay , nhiều bạn hay thường xuyên chọn trang sức cap cao cấp 925 để làm tran sức trẻ em với nhiều ý nghĩa khác nhau. Nhưng nhiều bạn vẫn chưa biết hết thông tin về bạc cao cấp 925. Vậy hãy cùng xem các mẹ chú ý đến những gì khi chọn món đồ cho bé.

Trang sức bằng bạc cao cấp 925 chất liệu an toàn.

Khi mua đồ trang sức bằng bạc cho bé, người quá cỡ cần hết sức cẩn thận chọn lựa mua phụ kiện trang sức có chất liệu đảm bảo an toàn, bởi lẻ làn da cũng như sức đề kháng của trẻ rất kém. Tránh mua những trang sức rẻ tiền, được bày bán tràn lan ở ngoài đường, trang sức bằng bạc sắc màu do theo  ABC, vì những quy định nghiêm ngặt của Mỹ về hàm lượng chì được dùng trong đồ sử dụng trẻ em, nhiều nhà sản xuất, đặc biệt là ở Trung Quốc, đã quay ra dùng chất cadmi – một kim loại rẻ, tạo dáng vẻ bên ngoài sáng bóng và dễ gia công – vào trang sức rẻ tiền, thường được bán cho trẻ em. Loại chất này vẫn được gọi với cái tên chất sinh ung thư.
E16LBB000012_S1
Trang sức trẻ em bằng bạc - chất liệu an toàn
trang sức trẻ em bằng bạc – chất liệu an toàn
Các nhà nghiên cứu hay chỉ ra rằng, chất liệu an toàn với trẻ là những đồ trang sức được làm từ vàng và bạc. Tuy nhiên, việc sử dụng trang sức bạc 925 bằng vàng cho trẻ cũng có nhiều khuyến cáo về tính đảm bảo an toàn mà chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn ở phần sau. Qua đây các bạn có thể thấy kim loại bạc, trang sức trẻ em bằng bạc là chất liệu an toàn nhất cho bé. Nhưng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, các mẹ nên chọn mua sản phẩm ở những địa chỉ kinh doanh trang sức bạc 925 uy tín, có thương hiệu để bảo đảm mọi thứ về sau.

 Cân nhắc vị trí đeo phụ kiện trẻ em

Các bậc phụ huynh nên chọn đeo phụ kiện trang sức Lắc chân, Lắc tay cho bé từ một tháng tuổi tới 1 tuổi, trẻ trên một tuổi thì có thể đeo dây chuyền hoặc hoa tai bạc đẹp . Vòng tay và Lắc chân là hai dòng trang sức phổ biến nhất dành cho trẻ em, vì đó là 2 Vị trí ko ảnh hưởng tới các hoạt động của trẻ, nếu đeo thêm vòng cổ mẹ cần lưu ý quan sát bởi lẻ bé dưới 1 tuổi thường có thói quen ngậm đồ và ko thể tránh trường phù hợp bé cầm dây chuyền đưa lên miệng.
Trang sức trẻ em có vị trí đeo tốt
Khi chọn lựa mua trang sức trẻ em bằng bạc đa số mọi người vẫn đắn đo ko biết bạc 925 hiểu như thế nào  và vì sao lại ngày càng có nhiều thương hiệu chọn lựa dùng loại bạc cao cấp này trong các sản phẩm của mình . 1 nội dung hỏi ko của riêng cá nhân ai . vì thế trong kiến thức chia sẻ này chúng ta hãy cùng tìm hiểu về dòng bạc cao cấp này hiểu sao cho đúng nhé!

 Bạc cao cấp 925 hiểu như thế nào ?

Tên gọi bạc cao cấp 925 này bắt đầu từ Italy (Ý) một trong những quốc gia nổi tiếng toàn thế giới về chất lượng bạc, cũng như kiểu dáng kiểu dáng đây thường xuyên là quốc gia tạo ra tỉ lệ bạc chuẩn . Bạc 925 là hợp kim của bạc chứa 92,5 % là bạc và bảy ,năm % còn lại là những hợp chất khác để tạo nên độ sáng bóng, bền. Sự hiện diện của loại bạc này đã tạo ra một bước ngoặt mới trong công nghệ chế tác bạc trang sức .
Bạc cao cấp 925 là gì?
Bạc cao cấp 925 là gì ?
Bạc cũng có tuổi giống như vàng, bạc nguyên chất sẽ có tuổi cao nhất lên tới 99,99 %. Tuy nhiên, bởi tính chất của bạc là mềm, dễ bị bẻ cong, bóp méo bằng tay  nên nếu lấy bạc nguyên chất để làm đồ trang sức bằng bạc sẽ khó giữ được độ bền và khâu chế tác vẫn rất khó khăn  Đó hay là lý do ảnh hưởng đến sự ra đời của dòng bạc 925 dùng để chế tác các mặt hàng trang sức bạc có độ tinh xảo đến từng milimet.
Ở bên trên là tất cả những thông tin về bạc 925 với hy vọng sẽ giúp khách hàng trả lời được vấn đề  bạc 925 hiểu sao cho đúng , bạc 925 có tốt không ?... Chúc các bạn mua được dòng sản phẩm trang sức bạc bảo đảm chất lượng!
Xem thêm:

Thông Tin Tác Giả

Võ Nguyễn

Biên tập

Tôi là Nguyễn Đức Võ. Tôi đam mê với lĩnh vực trang sức và tôi muốn chia sẻ những kiến thức tôi biết cho các bạn!

Đăng nhận xét

 
Bán buôn bạc 925 © 2016 - Designed by Templateism.com | Distributed By Blogger Templates